Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Blogger Template Gratis - Shoppaholic Boutique



Miễn phí các mẫu blogger - Đó là một thời gian dài kể từ khi tôi chia các mẫu blogger miễn phí tối và ánh sáng cỏ chanh, một khá bận rộn trong việc đưa ra tôi gần như quên để sáng tạo. 
Trong bài viết này, như thường lệ, tôi muốn chia sẻ các mẫu blogger miễn phí cụ thể đến các đồng chí Puzzle inc. Câu đố Inc hoặc truy cập blog. Không giống như các mẫu mà tôi đã thực hiện trước, lần này mẫu blogger của tôi dành riêng cho việc sử dụng các cửa hàng trực tuyến. Nhìn vào sự phát triển của cửa hàng trực tuyến những ngày này và nhiều cửa hàng trực tuyến mà làm cho cửa hàng của mình với một thiết kế tỉnh táo làm cho tôi động lực để thực hiện một mẫu đặc biệt cho cửa hàng trực tuyến. Tại sao tôi lại làm mẫu này với nền tảng Blogger? Nhiều lợi thế để mở một cửa hàng trực tuyến trong blogger cho những người có vốn pas- chỉ, blogger mình là một dịch vụ miễn phí từ Google cho bạn của những người muốn mở blog của riêng bạn, nhưng trong cách các blogger cũng có thể được sử dụng như một cửa hàng trực tuyến.






Sử dụng của nó là miễn phí trong thêm một chi phí không cần thiết cho việc lưu trữ và manintenance khác, chỉ cần đăng ký với một tài khoản Google, bạn đã có thể bắt đầu viết blog với gratiss. Nhưng nếu bạn muốn được thực hiện trong các cửa hàng trực tuyến, việc sử dụng các blogger thiết kế cũng rất quan trọng trong thông báo, chắc chắn bạn đã nhìn thấy các cửa hàng trực tuyến trong việc thiết kế hoặc sử dụng một mẫu sedanya ứng với màu gì họ đang có, so với việc sử dụng các thiết kế gọn gàng và đẹp, mà làm cho bạn thoải mái hơn cho việc mua sắm? Blogger Template Đặc Shoppaholic? Layout Templates Templates Shoppaholic Boutique là khá phức tạp cho các mẫu blogger, vì tôi cũng có để cung cấp các tính năng mà thường được tìm thấy trên các trang web của các cửa hàng trực tuyến mà sử dụng nền tảng khususs cửa hàng trực tuyến, thường trị giá hàng triệu đô la. Các thành phần của sản phẩm, biểu ngữ và phụ tùng đã được thiết kế sao cho nó thoải mái cho đôi mắt của du khách và cũng cho phép du khách tìm tòi. Responsive và đẹp Trong Mobile Display Hơn nữa blogger mẫu cũng hỗ trợ một màn hình điện thoại di động đẹp, đã được sửa đổi để cho du khách của bạn ở lại có kinh nghiệm người dùng tương tự khi trong máy tính để bàn và di động.









Cập nhật: Đối với những người bạn của những người đang tự hỏi tại sao mẫu này là không đáp ứng khi được thử nghiệm sử dụng một thử nghiệm như vậy trang web đáp ứng responsivetest.net, điều này là bởi vì bạn phải kích hoạt xem điện thoại di động trên blogspot để các CSS3 @ phương tiện truyền thông quy tắc có thể đi bộ. Dự kiến các vật dụng mặc định blogspot và hình ảnh mà không có nhu cầu không tham gia vào tải khi xem trên điện thoại di động có ảnh hưởng đến dữ liệu đang được sử dụng và ít tải trên tốc độ di động sẽ nhanh hơn. Để thử nghiệm nó trên trình duyệt máy tính để bàn chỉ đơn giản là bổ sung / ? m = 1 vào cuối URL của bạn hoặc thử trực tiếp trên trình duyệt di động của bạn.


Hơn Light SEO friendy
Đối với tính năng kỹ thuật của mẫu này nhấn mạnh vào việc sử dụng CSS3 và HTML5 và JQuery hơn mẫu javascrip làm cho nó nhẹ hơn trong tải lần đầu tiên, việc sử dụng CSS Sprites trong hình ảnh làm mẫu yêu cầu này trong một thời gian ngắn hơn. Cũng như sửa đổi các thẻ H1, H2, H3 mà làm cho nó thêm thân thiện SEO mẫu. Đừng bỏ lỡ các hệ thống lưới điện 978 về việc sử dụng mẫu này làm cho các mẫu trông vững chắc trong một loạt các kích cỡ màn hình. theo một khuôn mẫu giới thiệu blogger cửa hàng shoppaholic ngắn gọn:





Hỗ trợ và thực hiện đá

Đối với những người bạn của những người đấu tranh để thực hiện mẫu Shoppaholic Boutique, chúng tôi cung cấp dịch vụ để giúp bạn thực hiện các mẫu này trên trang Blogger của bạn, chỉ cần thanh toán chi phí thực hiện một lần, sau đó bạn có thể tự do sử dụng mẫu này Shoppaholic Boutique mãi mãi. 
biết thêm thông tin trực tiếp Đăng lên  Blogger mẫu thực hiện dịch vụ

V3 Cập nhật ngày 5 tháng 6 : Lỗi cố định. Báo lỗi khi cố gắng cứu sự sắp xếp widget. 2 tháng 9 Cập nhật V4 :. cập nhật nhỏ cho một số yếu tố trang Để xem trước và tải về các mẫu bạn có thể nhấn vào nút bên dưới:






Miễn phí Blogger Templates








Thông tin bài viết:
Miễn phí Blogger Template - Shoppaholic Boutique 
biện Puzzles Inc. tạiDownloand Shoppaholic Boutique miễn phí blogger mẫu miễn phí Blogger Template - Shoppaholic Boutique Đánh giá: 5
- See more at: http://puzzlemate.blogspot.com/2013/05/blogger-template-gratis-shoppaholic.html#sthash.27FdJzxR.dpuf


Nhân Viên Kinh doanh
Nguyễn Minh
Mika Nguyễn
Nguyễn Sơn
Quản Trị Dự án - Manager
Mika Nguyễn 0919.08.3000

THÔNG TIN GIAO DIỆN

Nội dung chưa cập nhật hoặc không có

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

QUY TRÌNH ĐẶT THIẾT KẾ

BƯỚC 1: Tiếp cận dự ánBƯỚC 2: Tư vấn khách hàng
Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận những thông tin của quý khách. Giai đoạn này nhân viên của trung tâm sẽ làm việc với quý khách qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp để trao đổi.Dựa vào những thông tin do quý khách cung cấp, chúng tôi phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng ... của quý khách. Ở bước này chúng tôi tư vấn để quý khách hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình, dựng lên cấu trúc của website, đưa ra các giải pháp cho các vấn đề.
BƯỚC 3: Ký kết hợp đồngBƯỚC 4: Xây dựng hệ thống
- Bước ký hợp đồng được thực hiện khi đã đạt được thỏa thuận với khách hàng. - Nội dung của hợp đồng xác định rõ các thông tin về: + Nội dung đã thỏa thuận. + Thời gian thực hiện - bàn giao. + Chi phí giao dịch thực hiện. + Các điều khoản thực hiện. + Các quy định hiệu lực. + Các thông tin khuyến mãi - hỗ trợ. + Các nguyên tắc và cam kết hai bên.- Thiết kế giao diện: Chúng tôi sẽ thiết kế một bản giao diện demo để quý khách duyệt. Trong bước này quý khách có thể cùng bổ sung, đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản thiết kế. - Lập trình hệ thống: Ở bước này chúng tôi tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình để hoàn thiện các chức năng của hệ thống. - Kiểm tra lỗi: Khi hệ thống được xây dựng xong, chúng tôi bắt đầu quá trình kiểm thử từng module chức năng, cũng như toàn bộ hệ thống. Đảm bảo việc loại bỏ các lỗi còn sót lại.
BƯỚC 5: Hướng dẫn sử dụng - Chuyển giaoBƯỚC 6: Hỗ trợ - Bảo hành
- Ở bước này chúng tôi sẽ đưa website lên hoạt động thử nghiệm và ghi nhận các phản hồi chỉnh sửa bổ sung của quý khách để thực hiện các thay đổi cần thiết. - Triển khai công việc hướng dẫn, chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho quý khách. - Tiếp theo 2 bên tiến hành nghiệm thu và kết thúc dự án.Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của website và hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Hệ thống được bảo hành từ 06 - 12 tháng tùy theo gói dịch vụ đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này
Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này