Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Share Blogger Template Wap/Web + Full Data by XiTeen.Mobi

Hướng dẫn:

Cách 1:
Mẫu -> Sao lưukhôi phục -> import template có đuôi .xml
Cách 2:
Mở file .xml ra copy hết code trong đó vào
Mẫu -> Chỉnh sửa HTML -> Click vào ô Mở rộng mẫu tiện ích -> xóa hết code có trong đó đi -> Post hết code vừa copy ở file .xml vào
Sau đó vào Mẫu -> Tùy chỉnh mẫu di động -> Đánh dấu vào ô Không. Hiển thị mẫu dành cho máy tính trên điện thoại di động.
Tìm đến:

<div id='navi'><a href='#?m=1'>Game Android</a></div>
<script language='JavaScript'>
//<![CDATA[
document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Game Mobile?max-results="+labelnumposts+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=mobilabelposts\"><\/script>");//]]>
</script>

Game Mobile là tên label mà nó sẽ lấy bài viết hiển thì ở index
Style Wap

Style Web


HỎI - ĐÁP


Nhân Viên Kinh doanh
Nguyễn Minh
Mika Nguyễn
Nguyễn Sơn
Quản Trị Dự án - Manager
Mika Nguyễn 0919.08.3000

THÔNG TIN GIAO DIỆN

Nội dung chưa cập nhật hoặc không có

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

QUY TRÌNH ĐẶT THIẾT KẾ

BƯỚC 1: Tiếp cận dự ánBƯỚC 2: Tư vấn khách hàng
Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận những thông tin của quý khách. Giai đoạn này nhân viên của trung tâm sẽ làm việc với quý khách qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp để trao đổi.Dựa vào những thông tin do quý khách cung cấp, chúng tôi phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng ... của quý khách. Ở bước này chúng tôi tư vấn để quý khách hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình, dựng lên cấu trúc của website, đưa ra các giải pháp cho các vấn đề.
BƯỚC 3: Ký kết hợp đồngBƯỚC 4: Xây dựng hệ thống
- Bước ký hợp đồng được thực hiện khi đã đạt được thỏa thuận với khách hàng. - Nội dung của hợp đồng xác định rõ các thông tin về: + Nội dung đã thỏa thuận. + Thời gian thực hiện - bàn giao. + Chi phí giao dịch thực hiện. + Các điều khoản thực hiện. + Các quy định hiệu lực. + Các thông tin khuyến mãi - hỗ trợ. + Các nguyên tắc và cam kết hai bên.- Thiết kế giao diện: Chúng tôi sẽ thiết kế một bản giao diện demo để quý khách duyệt. Trong bước này quý khách có thể cùng bổ sung, đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản thiết kế. - Lập trình hệ thống: Ở bước này chúng tôi tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình để hoàn thiện các chức năng của hệ thống. - Kiểm tra lỗi: Khi hệ thống được xây dựng xong, chúng tôi bắt đầu quá trình kiểm thử từng module chức năng, cũng như toàn bộ hệ thống. Đảm bảo việc loại bỏ các lỗi còn sót lại.
BƯỚC 5: Hướng dẫn sử dụng - Chuyển giaoBƯỚC 6: Hỗ trợ - Bảo hành
- Ở bước này chúng tôi sẽ đưa website lên hoạt động thử nghiệm và ghi nhận các phản hồi chỉnh sửa bổ sung của quý khách để thực hiện các thay đổi cần thiết. - Triển khai công việc hướng dẫn, chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho quý khách. - Tiếp theo 2 bên tiến hành nghiệm thu và kết thúc dự án.Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của website và hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Hệ thống được bảo hành từ 06 - 12 tháng tùy theo gói dịch vụ đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này
Liên hệ Quảng cáo tại vị trí này